Khám phá danh sách các Bác sĩ giỏi và có uy tín tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương

Khám phá danh sách các Bác sĩ giỏi và có uy tín tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương, với nhiều chuyên gia chất lượng trong lĩnh vực răng hàm mặt để đảm bảo sự chăm sóc tốt nhất cho sức khỏe răng miệng của bạn

#1. PGS.TS.Trần Cao Bính – bác sĩ răng hàm mặt trung ương

PGS.TS. Trần Cao Bính là một bác sĩ nha khoa có danh tiếng và uy tín tại Hà Nội. Hiện ông đang đảm nhiệm vị trí Giám đốc Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội và là Chủ tịch Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam. Ông tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội vào năm 1994 và đã nhận được bằng tiến sĩ chuyên khoa răng hàm mặt vào năm 2012. Ông có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh, phẫu thuật răng hàm mặt và điều trị các bệnh lý liên quan đến răng hàm mặt. Ông cũng đã tham gia nhiều hoạt động khoa học, đào tạo và quản lý trong ngành y tế.

PGS.TS. Trần Cao Bính là một bác sĩ nha khoa
PGS.TS. Trần Cao Bính là một bác sĩ nha khoa có danh tiếng và uy tín tại Hà Nội

Xem thêm: 

#2. TS. Phạm Thanh Hà 

TS. Phạm Thanh Hà là một trong các phó giám đốc của Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội. Ông đã đạt được bằng tiến sĩ trong lĩnh vực răng hàm mặt và có nhiều năm kinh nghiệm đáng kể trong ngành này. Ông cũng tham gia tích cực vào các hoạt động khoa học, đào tạo và quản lý trong lĩnh vực y tế. Ông đã đưa ra ý kiến về vấn đề thiếu thuốc tê tại bệnh viện và hy vọng rằng các cơ quan quản lý sẽ tìm giải pháp khắc phục tình trạng này. Ông cũng đã tham gia vào việc thực hiện Ngày An toàn người bệnh Thế giới năm 2022 với chủ đề Sử dụng thuốc an toàn, không gây hại.

TS. Phạm Thanh Hà
TS. Phạm Thanh Hà là một trong các phó giám đốc của Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội

#3. PGS.TS. Nguyễn Quang Bình

PGS.TS. Nguyễn Quang Bình, một trong các phó giám đốc tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội, là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực răng hàm mặt. Với bằng tiến sĩ chuyên ngành răng hàm mặt và nhiều năm kinh nghiệm, ông đã ghi danh vào danh sách những người có đóng góp lớn cho ngành này. Ông tham gia tích cực vào các hoạt động khoa học, đào tạo và quản lý trong lĩnh vực y tế.

PGS.TS. Nguyễn Quang Bình là một chuyên gia về răng sâu, viêm tủy, nhiễm trùng răng và xương hàm, với nhiều thành tựu trong việc điều trị các bệnh lý này. Ông còn nổi tiếng là người đồng sáng lập và phát triển phần mềm chẩn đoán hình ảnh răng hàm mặt có tên Dentix, một ứng dụng công nghệ cao giúp nâng cao chất lượng quá trình khám và điều trị cho bệnh nhân. Đó là một minh chứng rõ ràng về sự đổi mới và hiệu quả trong ngành y tế.

PGS.TS. Nguyễn Quang Bình
PGS.TS. Nguyễn Quang Bình, bác sĩ tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội

#4. TS. Nguyễn Thị Vân Anh

TS. Nguyễn Thị Vân Anh, người đứng đầu Khoa Răng Trẻ em tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội, là một chuyên gia hàng đầu trong việc chăm sóc và điều trị các vấn đề liên quan đến răng hàm mặt ở trẻ em. Với nhiều năm kinh nghiệm, bà đã tạo dựng danh tiếng trong lĩnh vực này. Bà cũng tích cực tham gia vào các hoạt động khoa học, đào tạo và quản lý trong lĩnh vực y tế.

Bà Nguyễn Thị Vân Anh là một trong những người sáng lập và phát triển phần mềm chẩn đoán hình ảnh răng hàm mặt có tên Dentix, một ứng dụng công nghệ tiên tiến giúp nâng cao chất lượng dịch vụ khám và điều trị cho bệnh nhân. Đây là một ví dụ rõ ràng về sự đổi mới và hiệu quả trong lĩnh vực y tế.

TS. Nguyễn Thị Vân Anh
TS. Nguyễn Thị Vân Anh, bác sĩ Khoa Răng Trẻ em tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội

#5. ThS. Hoàng Thị Kim Duyên – bác sĩ răng hàm mặt trung ương

Bác sĩ Hoàng Thị Kim Duyên là một chuyên gia về lĩnh vực niềng răng tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội. Bà có kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu về việc điều trị và chỉnh nha răng, giúp cải thiện hàm răng và thẩm mỹ cho bệnh nhân. Bác sĩ Hoàng Thị Kim Duyên là một thành viên quý báu của đội ngũ y tế tại bệnh viện, đóng góp đáng kể vào việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao trong lĩnh vực niềng răng.

Hiện nay bác sĩ Hoàng Thị Kim Duyên cũng đang là bác sĩ làm việc và tư vấn chuyên môn về niềng răng cho nha khoa Alisa.

  • Ths.Bác sỹ: Hoàng Thị Kim Duyên
  • Thủ khoa đầu vào, đầu ra nội trú đại học Y Hà Nội.
  • Bác sỹ chuyên khoa nắn chỉnh răng và khớp cắn bệnh viện Răng Hàm Mặt trung ương.

Liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám nha khoa Alisa: Số 33 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Liên hệ: 0838.521.777- 091.206.1031
  • Google Map: Click vô đây để xem map
Bác sĩ Hoàng Thị Kim Duyên là một chuyên gia về lĩnh vực niềng răng
Bác sĩ Hoàng Thị Kim Duyên – răng hàm mặt trung ương

 

Xem thêm:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TỔNG HỢP CÁC THÔNG TIN CÔNG TY trồng răng implant

Đảm bảo cỏ mọc lặp lại là điều cần thiết

Hoa Kỳ kiểm tra xung đột về động thái của EU để cấm nuôi chim trong lồng