Bò sữa Ấn Độ: Sản lượng sữa cao với liệu pháp Ayurveda tại trang trại

 Cho đến nay, đây là loại sữa tốt nhất và là trang trại bò sữa tiên tiến nhất ở Ấn Độ! Đây là thông tin từ thương hiệu sữa Pride of Cows, được cung cấp hoàn toàn bởi trang trại bò sữa Bhagyalakshmi nằm trong vùng cây xanh tươi tốt của Manchar, gần Pune thuộc bang Maharashtra, Ấn Độ. Việc nó đạt được 50 lít sữa cho mỗi con bò mỗi ngày là một điều đáng ngạc nhiên, nhưng không quá ngạc nhiên khi những con bò được đối xử với các thực hành phúc lợi ổn định.

Trang trại tự hào trải rộng trên 35 mẫu đất và nằm nép mình giữa Sông Bheema và những ngọn đồi Bheemeshwari. Pride of Cows là một trong những thương hiệu hàng đầu dưới sự bảo trợ của Parag Milk Foods Ltd và chất lượng sản phẩm của nó tương đương với các tiêu chuẩn quốc tế. Công ty cho biết trang trại này là trang trại tiên tiến nhất ở Ấn Độ, được trang bị công nghệ quốc tế tốt nhất để cho ăn, vắt sữa và chế biến, tất cả đều phù hợp với các thông lệ quốc tế về sữa.

Một tiệm quay GEA 50 điểm đang hoạt động, nơi 50 con bò có thể được vắt sữa trong vòng 7 phút. Ảnh: Parag Milk Foods Ltd

Một tiệm quay GEA 50 điểm đang hoạt động, nơi 50 con bò có thể được vắt sữa trong vòng 7 phút. Ảnh: Parag Milk Foods Ltd

Pride of Cows là một khái niệm từ trang trại đến nhà. Nó giao hàng cho khách hàng ở 4 thành phố, đó là Mumbai, Pune (nơi đặt trang trại), Delhi và Surat. Lý do cho những thành phố này, bà Akshali Shah, Giám đốc chiến lược, bán hàng và tiếp thị của Parag Milk Foods Ltd cho biết, là thương hiệu của chúng tôi hứa hẹn sẽ giao hàng trong vòng 8 đến 10 giờ kể từ khi vắt sữa, vì vậy nó luôn tươi mới từ udder càng tốt. ”

Bà Akshali Shah, Sr. VP - Chiến lược, bán hàng và tiếp thị tại Parag Milk Foods Ltd Ảnh: Parag Milk Foods Ltd. Ảnh: Parag Milk Foods Ltd

Bà Akshali Shah, Sr. VP - Chiến lược, bán hàng và tiếp thị tại Parag Milk Foods Ltd Ảnh: Parag Milk Foods Ltd. Ảnh: Parag Milk Foods Ltd

Người tiêu dùng là người đầu tiên để sản phẩm tiếp xúc với không khí, vì toàn bộ quá trình hoàn toàn kín gió. Pride of Cows không có sẵn trên các kệ bán lẻ, nó có xe tải lạnh riêng đưa sản phẩm từ trang trại đến các kho hàng uy tín và từ đó các 'chàng trai giao hàng' giao hàng đến tận nhà người tiêu dùng - giao hàng cho hơn 45.000 hộ gia đình trên khắp 4 thành phố.

Trung bình những con bò của chúng tôi sản xuất 54L sữa mỗi ngày, so với mức trung bình chung ở Ấn Độ là 12 - 13 lít

Tốt nhất về công nghệ

Thương hiệu The Pride of Cows được thành lập cách đây gần 9 năm. Trang trại sử dụng phương pháp thụ tinh nhân tạo (AI) để sinh sản và một phòng quay GEA 50 điểm đang hoạt động, nơi 50 con bò có thể được vắt sữa trong vòng 7 phút. Chúng được vắt sữa 3 lần mỗi ngày và tạo ra sữa có 3,5% chất béo. Việc theo dõi sức khỏe của đàn được thực hiện dễ dàng với công nghệ nhai lại và sức khỏe được gắn trên cổ. Phúc lợi là ưu tiên hàng đầu. Tại trang trại có hơn 2.500 con bò HF và khoảng 75 nhân viên để quản lý vật nuôi và trang trại. Niềm tin của chúng tôi là những con bò hạnh phúc sẽ cho sữa tốt hơn và giàu chất dinh dưỡng và chúng tôi chăm sóc những con bò của mình một cách tối đa. Đối với dòng sản phẩm, toàn bộ quy trình đồng nhất, thanh trùng, đóng gói và đóng chai diễn ra tại trang trại. Khách hàng có thể đặt hàng qua ứng dụng dành cho thiết bị di động và trực tuyến - thông tin về việc giao hàng và đặt hàng đều diễn ra trong thời gian thực.


  • Tại trang trại ở đó và toàn bộ kế hoạch bữa ăn của những con bò là một khẩu phần được thiết kế riêng. Ảnh: Parag Milk Foods Ltd

    Tại trang trại ở đó và toàn bộ kế hoạch bữa ăn của những con bò là một khẩu phần được thiết kế riêng. Ảnh: Parag Milk Foods Ltd

  • Akshali Shah, Sr. VP - Chiến lược, kinh doanh và tiếp thị tại Parag Milk Foods Ltd., cho biết: “Niềm tin của chúng tôi là những con bò hạnh phúc sẽ cho sữa tốt hơn và giàu chất dinh dưỡng. Ảnh: Parag Milk Thực phẩm Ltd

    Akshali Shah, Sr. VP - Chiến lược, kinh doanh và tiếp thị tại Parag Milk Foods Ltd., cho biết: “Niềm tin của chúng tôi là những con bò hạnh phúc sẽ cho sữa tốt hơn và giàu chất dinh dưỡng. Ảnh: Parag Milk Thực phẩm Ltd

Tiêu chuẩn phúc lợi

Trang trại bò sữa Bhagyalakshmi rất khác so với các trang trại khác ở Ấn Độ. Shah nói rằng việc sử dụng một phòng quay ở trang trại là rất bất thường, đây không phải là tiêu chuẩn ở Ấn Độ. “Về trình độ công nghệ và các thực hành phúc lợi của chúng tôi - chúng tôi có rất nhiều sinh viên nông nghiệp đến để tìm hiểu về các phương pháp thực hành tốt nhất tại trang trại của chúng tôi và chúng tôi đã tổ chức các hội thảo cho họ.”

Các con bê của chúng tôi trung bình tăng 900 gram trọng lượng cơ thể mỗi ngày và hầu như không có trường hợp nào bị viêm vú trong trang trại.

Cô cho biết thêm, trung bình những con bò sản xuất 54 lít sữa mỗi ngày, so với mức trung bình chung ở Ấn Độ là 12 - 13 lít. Shah nhận xét rằng, “chúng tôi có một chuyên gia dinh dưỡng ở trang trại và toàn bộ kế hoạch bữa ăn của những con bò là một khẩu phần được thiết kế riêng. Chúng tôi đảm bảo rằng động vật của chúng tôi vui vẻ và chúng được vào chuồng bò miễn phí, chúng được tiếp cận với bàn chải chải lông và kết quả của sự chăm sóc của chúng tôi là sữa ngon, thơm và sản lượng cao mỗi ngày. Đàn con trong trang trại cho biết các con vật được đối xử tốt như thế nào, “trung bình các con bê của chúng tôi tăng trọng lượng cơ thể 900 gram mỗi ngày”.


  • Hầu như không có bất kỳ trường hợp nào bị viêm vú trong trang trại, họ đảm bảo chăm sóc đàn đúng cách và đảm bảo rằng không có khu vực ẩm ướt. Ảnh: Parag Milk Foods Ltd

    Hầu như không có bất kỳ trường hợp nào bị viêm vú trong trang trại, họ đảm bảo chăm sóc đàn đúng cách và đảm bảo rằng không có khu vực ẩm ướt. Ảnh: Parag Milk Foods Ltd

  • Theo trang trại, chuồng trại được quét dọn 3 lần mỗi ngày. Ảnh: Parag Milk Foods Ltd

    Theo trang trại, chuồng trại được quét dọn 3 lần mỗi ngày. Ảnh: Parag Milk Foods Ltd

Liệu pháp vi lượng đồng căn và Ayurveda

“Hầu như không có bất kỳ trường hợp nào bị viêm vú trong trang trại vì chúng tôi chăm sóc đàn đúng cách và đảm bảo rằng không có khu vực ẩm ướt nào”, Shah tiếp tục. “Chúng tôi rất nghiêm ngặt về việc có nệm khô khi chúng nằm. Khi họ bị bệnh, chúng tôi sẽ chăm sóc họ bằng các liệu pháp Ayurveda và Vi lượng đồng căn của Ấn Độ.

Thương hiệu The Pride of Cows được thành lập cách đây gần 9 năm. Trang trại sử dụng phương pháp thụ tinh nhân tạo (AI) để chăn nuôi. Ảnh: Parag Milk Foods Ltd

Thương hiệu The Pride of Cows được thành lập cách đây gần 9 năm. Trang trại sử dụng phương pháp thụ tinh nhân tạo (AI) để chăn nuôi. Ảnh: Parag Milk Foods Ltd

Bất cứ khi nào có một con bò không khỏe và chúng tôi quyết định sử dụng thuốc kháng sinh, chúng tôi sẽ có bác sĩ thú y riêng để điều trị cho chúng và chúng tôi đảm bảo sữa của chúng không bị trộn lẫn với những con còn lại do sử dụng thuốc kháng sinh ”. Trong một số trường hợp, thuốc kháng sinh được sử dụng, tuy nhiên, Shah nói rằng sở thích là gắn bó với liệu pháp tự nhiên như phương pháp điều trị Ayurvedic. "

Pride of Cows, một thương hiệu của Parag Milk Foods, là sản phẩm đầu tiên của loại hình này, là ý tưởng sản xuất sữa từ trang trại đến gia đình từ trang trại bò sữa hiện đại nhất của Ấn Độ, với công suất sản xuất 25.000 lít một ngày. Trang trại bò sữa Bhagyalakshmi cung cấp sữa độc quyền với thương hiệu 'Pride of Cows' đang mở rộng danh mục đầu tư của mình. Các sản phẩm từ sữa hiện nay bao gồm sữa bò nguyên chất, sữa không béo, sữa đông, bơ sữa trâu (bơ dầu). Các kế hoạch trong tương lai bao gồm thiết lập trang trại mới có diện tích khoảng 500 mẫu Anh. Shah cho biết thêm rằng "chúng tôi sẽ có khoảng 15.000 con bò vào năm 2026 với sản lượng dự kiến ​​là 2 vạn lit mỗi ngày." Các kế hoạch khác trong tương lai bao gồm mở rộng danh mục sản phẩm, tăng mức tiêu thụ với khách hàng hiện tại và mức độ sẵn sàng trả phí bảo hiểm của họ và tăng tiêu thụ các dạng sữa khác.


Liên hệ Anicare:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TỔNG HỢP CÁC THÔNG TIN CÔNG TY trồng răng implant

Đảm bảo cỏ mọc lặp lại là điều cần thiết

Hoa Kỳ kiểm tra xung đột về động thái của EU để cấm nuôi chim trong lồng