Các dự án trang trại của trẻ em trong trường học đã làm kinh ngạc các giám khảo của NFU Farmvention

 Các bài viết chiến thắng sẽ nhận được giải thưởng trị giá 1.000 bảng Anh để trường của họ chi tiêu cho Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật và Toán học (STEM) hoặc thiết bị học tập ngoài trời, cũng như cơ hội trình bày ý tưởng của mình tại Tòa nhà Quốc hội vào cuối năm.

Đã có hàng trăm bài dự thi tham gia cuộc thi hàng năm, điều này chứng tỏ việc trồng trọt có thể đóng một vai trò quan trọng như thế nào trong việc giảng dạy các môn học STEM. Nó yêu cầu học sinh thiết kế một dự án tích hợp chăm sóc môi trường với sản xuất lương thực và những người chiến thắng nằm trong độ tuổi từ 4 đến 14.

Chủ tịch NFU Minette Batters cho biết “Tôi luôn mang đến cho tôi niềm tự hào vô cùng khi thấy những điều thực sự tiên phong mà con em chúng ta đang làm để mang nông nghiệp và môi trường lại với nhau, nhưng năm nay tầm cỡ của các bài dự thi thực sự đặc biệt. Tất cả đều nhận thức rõ ràng vai trò quan trọng của nông nghiệp là sản xuất lương thực cho quốc gia, cũng như vai trò của nó trong việc chăm sóc môi trường.

“Chúng tôi biết từ báo cáo NFU Education gần đây của chúng tôi có những khoảng cách kỹ năng đáng kể trong các nghề nghiệp dựa trên các môn học STEM và việc sử dụng nông nghiệp để dạy các môn học quan trọng này có thể giúp thu hút trẻ em ở độ tuổi quan trọng và cho chúng thấy tiềm năng của chúng đối với những nghề nghiệp thú vị dựa trên STEM. Các giáo viên nói với chúng tôi rằng Farmvention là một cách tuyệt vời để các trường học dạy STEM một cách thực tế. Đây là lý do tại sao chúng tôi muốn thưởng cho những trường chiến thắng bằng nguồn tài trợ bổ sung cho STEM hoặc học tập ngoài trời, mà chúng tôi biết là một yếu tố quan trọng đối với giáo viên.

“Hàng năm, chúng tôi thấy trẻ em học đường của quốc gia thích tham gia vào công việc nông nghiệp như một phần trong giáo dục của chúng như thế nào và chúng tôi đang làm việc với chính phủ để công nhận và thúc đẩy vai trò của nông nghiệp trong việc giảng dạy các môn học STEM quan trọng một cách thú vị và một cách sáng tạo, sẽ tạo ra sự khác biệt to lớn cho học sinh, nhà trường và xã hội rộng lớn hơn. ”

Liên hệ Anicare:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TỔNG HỢP CÁC THÔNG TIN CÔNG TY trồng răng implant

Đảm bảo cỏ mọc lặp lại là điều cần thiết

Hoa Kỳ kiểm tra xung đột về động thái của EU để cấm nuôi chim trong lồng