Triển lãm thương mại gia cầm Trung Tây trở lại vào năm 2022

 Liên đoàn Gia cầm Trung Tây (MPF) vui mừng chào đón hội nghị và triển lãm thương mại hàng năm “Trở lại Tương lai” tại Trung tâm Hội nghị Minneapolis, từ ngày 22 đến ngày 24 tháng 3 năm 2022.

Gian hàng sẽ mở cửa vào ngày 19 tháng 7 năm 2021 cho các công ty trưng bày đã tham gia vào Hội nghị MPF năm 2021. Việc bán gian hàng chung sẽ được mở vào giữa tháng 8. Hãy theo dõi trang web Trung Tây Gia cầm để biết thêm chi tiết.

Chủ tịch MPF Scott Waldner, người đại diện cho Hiệp hội gà và trứng của Minnesota trong Hội đồng quản trị cho biết: “Chúng tôi rất mong được gặp trực tiếp những người bạn trong ngành chăn nuôi gia cầm của chúng tôi vào tháng 3 tới. “Chúng tôi tự hào về hai chương trình ảo mà chúng tôi đã cung cấp; tuy nhiên, tôi nghĩ tất cả chúng ta đều có thể đồng ý rằng không có gì tốt hơn là có thể đi bộ trong phòng triển lãm, tham gia các buổi giáo dục và kết nối trực tiếp với các đồng nghiệp. ”


Liên hệ Anicare:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TỔNG HỢP CÁC THÔNG TIN CÔNG TY trồng răng implant

Đảm bảo cỏ mọc lặp lại là điều cần thiết

Hoa Kỳ kiểm tra xung đột về động thái của EU để cấm nuôi chim trong lồng